Mua Bán Tên Miền

Seeds & Tools

Healthy Foods

Tuesday 10 November 2015

Mẹo kích thích tóc mọc nhanh đơn giản, dễ làm tại nhà.


Việc chăm sóc tóc rụng đòi hỏi bạn phải kiên trì và chọn cho mình phương pháp khoa học.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng

Hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu, đặc biệt là sự góp mặt của vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic) không thể thiếu cho sự chắc khỏe của tóc. Do đó, bí quyết để kích thích cho mái tóc mọc nhanh, bóng khỏe chính là bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày. Trong những trường hợp bị rụng tóc, tóc yếu dễ gãy nên bổ sung biotin và vitamin B5 từ các viên uống dưỡng tóc.



Biotin và vitamin B5 không thể thiếu trong điều trị rụng tóc.


Uống nhiều nước

Nước được coi là liệu pháp tổng thể để cơ thể luôn khỏe mạnh đặc biệt là có khả năng nuôi dưỡng rất tốt cho da và tóc. Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng giúp duy trì độ ẩm cho tóc, giúp tóc chắc khỏe đồng thời kích thích sự phát triển.

Vì vậy, bạn hãy uống khoảng 6-8 cốc nước mỗi ngày để mái tóc luôn khỏe mạnh và dày, mượt.

Protein - đảm bảo cho tóc chắc khỏe

Protein là thành phần chủ yếu cấu tạo nên sợi tóc, là chìa khóa để tóc mọc nhanh, thiếu vắng loại khoáng chất này cũng là lý do dẫn tới tình trạng rụng tóc, khô, yếu và dễ gãy. Do đó, cần hơn cả là việc bổ sung đầy đủ protein cho cơ thể, từ đó giúp tóc chắc khỏe.

Bạn đừng quên những loại thực phẩm như: thịt gà, trứng, cá, các sản phẩm từ sữa và các loại đậu và hạt… vào thực đơn hàng ngày bởi chúng chứa lượng protein rất dồi dào. Tuy nhiên, bạn cũng cần bổ sung protein cho cơ thể một cách hợp lý, tránh dư thừa bởi có thể gây ảnh hưởng xấu đến chức năng của các bộ phận khác.

Massage da đầu

Không cần phải tốn tiền để chăm sóc tóc tại các salon đắt tiền, hãy dành một khoảng thời gian nhỏ để massage cho da đầu. Việc này không chỉ giúp tinh thần thoải mái, thư giãn mà còn mang lại hiệu quả rất tốt để tăng cường tuần hoàn máu đến nuôi dưỡng tóc và kích thích mọc tóc.



Massage da đầu giúp cải thiện tuần hoàn máu nuôi dưỡng tóc


Việc massage da đầu sẽ có hiệu quả tốt khi bạn sử dụng cùng các loại tinh dầu. Bạn chỉ cần thoa đều tinh dầu lên tóc rồi tiến hành massage để dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc gội sạch.

Dùng các sản phẩm dưỡng tóc tự nhiên

Dùng các sản phẩm dưỡng tóc được chiết xuất từ tự nhiên giúp duy trì độ ẩm cần thiết, cho tóc chắc khỏe. Đây được coi là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mái tóc, nhất là những ngày mùa đông. Dự trữ sẵn trong nhà những lọ dầu olive, dầu dừa, tinh dầu bưởi… là cách tốt nhất để bảo vệ và chăm sóc mái tóc, giúp mái tóc nhanh dài.



Hà thủ ô bổ gan thận, dưỡng huyết giúp tóc chắc khỏe.

2 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocchuarungtoc.com
    Chia sẻ thêm: "Thuốc chữa rụng tóc tốt nhất" của Mỹ. Có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên, nên hiệu quả lâu dài, không gây tác dụng phụ cho người dùng

    ReplyDelete