Mua Bán Tên Miền

Seeds & Tools

Healthy Foods

Tuesday 20 October 2015

NHỮNG QUÁN CƠM GÀ NGON Ở SÀI GÒN



Cơm gà xối mỡ là món ăn quen thuộc trong Sài Gòn. Các quán ăn bên dưới là những quán làm món cơm gà xối mở ngon nhất SG.



http://bachkhoaamthuc.blogspot.com/2015/05/com-ga-xoi-mo.html?view=flipcard




1. CƠM GÀ TAM KỲ

Địa chỉ: 204, Phan Xích Long P. 2, Q.Phú Nhuận;

Ở đây, đĩa cơm gà đúng chất nhất khi gạo được pha với nếp, nấu với nước luộc gà thơm ngon vô cùng. Thịt gà dai và luộc vừa tới.

2. CƠM GÀ NHA TRANG

Địa chỉ: D32, Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh. 
Trước khi nấu, gạo được rang qua với dầu tỏi rồi nấu cùng nước luộc và mỡ gà, nhìn hấp dẫn vô cùng. Nước sốt ăn kèm mới là điểm đặc biệt của quán khi chế biến từ lòng đỏ trứng, bơ và gia vị, quyện lại với nhau không chê vào đâu được.

3. CƠM GÀ HẢI NAM

Địa chỉ: 379 Bis, Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10.
Cơm gà Hải Nam vị rất đậm đà và ngon. Gà được luộc đều, không xé hẳn mà để nguyên, chặt khúc nhỏ vừa vặn người ăn. Ăn kèm cùng heo quay, xá xíu là phong cách đặc trưng ẩm thực của quán.

4. CƠM GÀ THƯỢNG HẢI

Địa chỉ: 21 - 23 Võ Văn Tần, P.6, Q.3.

Cơm gà TH là quán có phong cách và đặc trưng . Miếng thịt gà căng tròn, bóng lưỡng, mềm dẻo, cắn vào ngập mỡ, ngon vô cùng.

5. CƠM GÀ ĐÔNG NGUYÊN

Địa chỉ: Ngã tư Nguyễn Trãi – Châu Văn Liêm, Q.5
Quán nổi tiếng bởi cơm gà luộc, gà chiên nước mắm, ăn ngon ngất ngây. Ngoài ra, các món khác cũng rất vừa miệng và túi tiền như cơm xá xíu phá lấu.

6. CƠM GÀ HỒNG PHÁT

Địa chỉ: 475 – 477 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình

Cơm nấu với nước luộc gà có vị béo ngậy, thơm thơm ,quán theo phong cách ẩm thực Hồng Kông nên các món ăn kèm khá nhiều dầu mỡ, ăn nhiều hơi ngán.

7. CƠM GÀ XỐI MỠ LÃO HƯƠNG THÂN

Địa chỉ: 402 Trần Phú, P.7, Q.5
Gà ở đây không quá béo, nhiều dầu mỡ, nếu ai ngại có thể dặn trước để chủ quán thấm bớt dầu đi cho đỡ ngán. Cơm chiên ăn kèm cũng ngon cực kì, tơi, xốp mà vẫn mềm vừa phải. Canh rong biển ăn kèm ở đây cũng nổi tiếng vì độ ngon và hấp dẫn của nó.

8. CƠM GÀ VÂN KÝ, HÀ KÝ, PHÙNG NGUYÊN HAY KIM TÂN

Địa chỉ: đường Tạ Uyên, Q. 11 (gần ngã tư giáp đường 3/2)

Gà luộc ở đây được làm rất kỹ, xé nhỏ và tơi, dùng kèm với nước tương đen, ớt khoanh và mắm gừng. Cơm ngoài việc nếu chung với nước luộc, còn thêm chút dầu mè, ăn no nhưng không có cảm giác ngán.

9. CƠM GÀ HỘI AN – HỘI AN QUÁN

Địa chỉ: 308/26 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình

Cơm gà ở đây đặc biệt với chén nước chấm đỏ, vị đủ mặn đủ ngọt, đủ vừa ý khi chan chung với dĩa cơm vàng và gà xe nhỏ trộn với hành tây.

10. CƠM GÀ BÀ LUẬN TAM KỲ

Địa chỉ: 21 Phó Đức Chính, Q.1
Ở đây, ban có thể gọi những món rất lạ như Gà nấu Cá mòi, Gà nấu kim châm, Cà ri gà với kiểu nêm nếm đặc trưng không thể lẫn lộn vào đâu được. Ngoài ra, các món ẩm thực khác quán bán cùng như mì, cháo, xôi cũng vô cùng ngon miệng.

0 comments:

Post a Comment